Friday, April 29, 2016

Green peas sandwich

பட்டாணி சான்ட்விச் 

 
 

தேவை :

  • பட்டாணி - 1 கப் 
  • காரட், வெங்காயம், தக்காளி - ( சிறு துண்டுகளாக நறுக்கியது ) 1 கப் 
  • நறுக்கிய பீன்ஸ் - 1/2 கப் 
  • எண்ணெய், மஞ்சள் தூள், மிளகாய்த் தூள், உப்பு - தேவைக்கு 
  • கொத்தமல்லி தழை - சிறிதளவு 
  • பிரட், வெண்ணெய் - தேவைக்கேற்ப 
  • சீஸ் - (துருவியது ) - சிறிது 

தாளிக்க :

  • பட்டை - 1
  • லவங்கம் - 1
  • சோம்பு - சிறிது 

செய்முறை :

  1. வாணலியில் எண்ணெய் விட்டு காய்ந்தவுடன் பட்டை, லவங்கம், சோம்பு தாளித்து வெங்காயத்தைப் போட்டு வதக்கவும்.
  2. பட்டாணி மற்றும் காய்கறிகளை ஒவ்வென்றாகச் சேர்த்து நன்கு வதங்கிய பின் தேவையான அளவு மிளகாய்த் தூள், மஞ்சள் தூள், உப்பு சேர்த்து நன்கு வதக்கவும்.
  3. சிறிது தண்ணீர் தெளித்து, எண்ணெய் பிரிந்து வரும் வரை நன்கு வேக விடவும். பின் இறக்கி, பொடியாக நறுக்கிய கொத்தமல்லி தழையைத் தூவவும்.
  4. தோசைக் கல்லைச் சூடாக்கி சிறிது வெண்ணெய் தடவிய ப்ரெட் துண்டுகளை டோஸ்ட் செய்து ஒரு துண்டின் மீது பட்டாணி மசாலாவை வைத்து அதன் மேல் துருவிய சீஸ் துண்டுகளைப் போட்டு சிறிது சூடாக்கி அதன் மேல் இன்னொரு டோஸ்டட் ப்ரெட்டை வைத்துப் பரிமாறவும்.
  5. சுவையான சான்ட்விச் ரெடி.
 
 
 
 
 

Tip # 36 : கால் வெடிப்பு குணமாக !!!

தூங்கச் செல்வதற்கு முன் உப்புக் கலந்த இலேசான சுடுநீரில் 15 நிமிடம் கால் பாதங்களை மூழ்க வையுங்கள். பின் சுத்தமாக துடைத்து விளக்கெண்ணெய் தடவினால் வெடிப்பு குணமாகும்.

 
 

Thursday, April 28, 2016

Araichu vitta curry

அரைச்சு விட்ட கறி

 

தேவை :

  • கோவைக்காய் - 1/4 கிலோ 
  • வறுத்த வேர்க்கடலை - 1 tablespoon 
  • தேங்காய்த் துருவல் - 1 tablespoon 
  • வெங்காயம் - 2
  • தக்காளி - 2 (நறுக்கியது )
  • இஞ்சி - 1 துண்டு 
  • பச்சை மிளகாய் - 2
  • கொத்துமல்லி - 1 teaspoon 
  • சீரகத் தூள் - 1/2 teaspoon 
  • கரம் மசாலா - 1/2 teaspoon 
  • உப்பு - தேவைக்கு 

செய்முறை :

  1. கோவைக்காயை மெல்லிய துண்டுகளாக நறுக்கவும். கடாயில் எண்ணெய் விட்டு கடுகு, சீரகம் தாளித்து வெங்காயம் சேர்த்து வதக்கவும்.
  2. பிறகு இஞ்சி, தக்காளி, பச்சை மிளகாய் சேர்த்து வதக்கவும். கோவைக்காயைச் சேர்த்து, தண்ணீர் தெளித்து வேகவிடவும்.
  3. வெந்தபின் உப்பு, கொத்தமல்லி, சீரகத் தூள், கரம் மசாலாத் தூள் சேர்க்கவும்.
  4. தேங்காய், வறுத்த வேர்க்கடலை, காய்ந்த மிளகாய் ஆகியவற்றை விழுதாக அரைத்து கறியில் சேர்க்கவும்.
  5. தேங்காயின் பச்சை வாசனை போக கொதித்தவுடன் இறக்கி சூடாகப் பரிமாறவும்.
  6. இதே போல கத்திரிக்காயிலும் செய்யலாம்.
 
 
 
 
 
 
 
 

Tip #35 : இடுப்பு வலியால் அவதிப்படுகிறீர்களா ?

தலையணை, மெத்தை எதுவும் இல்லாமல் உடம்பைத் தளர்வாக வைத்துக் கொண்டு தரையில் 20 நிமிடம் படுத்தால் வலியும் வராது. கூன் முதுகும் வராது.

 

Wednesday, April 27, 2016

Brinjal masala

கத்திரி மசியல் 

 
 

தேவை :

  • பெரிய சைஸ் கத்திரிக்காய் - 2 ( விதையில்லாத )
  • மிளகாய்த் தூள் - 1 teaspoon 
  • உப்பு - தேவைக்கு 
  • எண்ணெய் - 2 teaspoon 
  • சீரகம் - 1/2 teaspoon 
  • வெங்காயம் - 1
  • பச்சை மிளகாய் - 1
  • பூண்டு - 3 ( அரிந்தது )

செய்முறை :

  1. பெரிய சைஸ் கத்திரிக்காயைத் தணலில் சுட்டு தோலுரித்து, மசித்து, உப்பு, மிளகாய்த் தூள் போட்டு கரண்டியால் மசிக்கவும். நன்றாகக் கலக்கவும்.
  2. கடாயில் சிறிது எண்ணெய் விட்டு சீரகம் போட்டுத் தாளித்து வெங்காயம், பச்சை மிளகாய், பூண்டு சேர்த்து மசித்த கத்திரிக்காயில் சேர்க்கவும்.
  3. சப்பாத்தி, புல்கா உடன் சாப்பிட சுவையாக இருக்கும்.
 
 
 
 

 

Tip # 34 : சிறுநீரகக் கல் கரைய !!!

தினமும் 2 பேரிக்காயை சாப்பிட்டு வரவும். அல்லது காலை மாலை 2 வேளையும் 2 துண்டு அன்னாசிப்பழம் சாப்பிடவும்.

 

phulka

புல்கா 

 
 

தேவை :

  • கோதுமை மாவு - 1 கப் 
  • எண்ணெய் / நெய் - 1 1/2 teaspoon 
  • உப்பு, தண்ணீர் - தேவைக்கு 

செய்முறை :

  1. ஒரு அகன்ற பாத்திரத்தில் 1 teaspoon எண்ணெய் / நெய், உப்பு, தண்ணீர் விட்டு கையால் நன்கு தேய்க்கவும்.
  2. சோப்பு நுரை போல் நன்கு நுரைத்துக் கொண்டு வரும். அதன் பின் தேய்ப்பதை நிறுத்திவிட்டு கோதுமை மாவைப் போட்டுத் தேவையான தண்ணீர் விட்டு இளக்காகப் பிசையவும்.
  3. சிறிது நேரம் ஊற வைத்து விட்டுச் சப்பாத்தியை இலேசாகத் திரட்டி, சூடான தோசைக் கல்லில் இருபுறமும் திருப்பிப் போட்டு அனலில் ( காஸ் அடுப்பின் பர்னர் மீது போட்டால் )போட்டு எடுத்தால் உப்பிவிடும். இது தான் புல்கா.

இன்னொரு முறை :

  1. அனலில் காண்பிக்காமல் தோசைக் கல்லிலேயே மெல்லிய சப்பத்தியைத் திருப்பிப் போட்டு சிறிது எண்ணெய் விட்டு மெல்லிய துணியால் அழுத்தினால் உப்பலாகும்.
  2. இரு பக்கமும் திருப்பிப் போட்டு வெந்ததும் எடுத்துச் சூடாகப் பரிமாறவும்.
  3. சப்பாத்தி மாவு பிசையும்போது மாவின் அளவில் 60% தண்ணீர் சேர்த்து இளக்கமாகப் பிசையவும்.
  4. உருட்டித் திரட்டும்போது வர மாவைத் தொட்டுக் கொள்ளலாம். சரியாகிவிடும்.
 
 
 
 

 

Tip #33 : வறட்டு இருமல் குணமாக !!!

சூடாக வடித்த அரிசி கஞ்சியில் சிறிதளவு பனங்கற்கண்டைச் சேர்த்துக் குடித்தால் வறட்டு இருமல் நீங்கும்.

 

Tuesday, April 26, 2016

Colourful veg salad

கலர்புல் வெஜ் சாலட் 

 

தேவை :

பொடியாக நறுக்கிய வாழைத்தண்டு - 1 கப் 
குடைமிளகாய் - 1
பொடியாக நறுக்கிய வெங்காயம், தக்காளி - தலா 1
துருவிய முள்ளங்கி, காரட், வெள்ளரி - தலா 1/2 கப் 
ஊறவைத்த பாசிப் பருப்பு - 1 கப் 
பச்சை மிளகாய் - 2
கொத்தமல்லி - சிறிது
உப்பு - தேவைக்கு 

தாளிக்க :

  • எண்ணெய் - 1/4 teaspoon 
  • கடுகு - சிறிது 

செய்முறை :

  1. அகலமான பாத்திரத்தில் பொடியாக நறுக்கிய வாழைத்தண்டு, வெங்காயம், தக்காளி, குடைமிளகாய் துருவிய காரட், முள்ளங்கி, வெள்ளரிக்காய், ஊறவைத்த பாசிப்பருப்பு, நறுக்கிய கொத்தமல்லி, பச்சை மிளகாய், உப்பு சேர்த்துக் கலக்கவும்.
  2. பின்பு எண்ணெய் ஊற்றி கடுகு போட்டு தாக் ளித்து சாலட்டில் சேர்க்கவும்.
  3. வாழைத்தண்டை பச்சையாகச் சாப்பிடுவந்தால் கிட்னியில் உள்ள கல் கரைந்து போகும். கர்ப்பிணிகளுக்கு கொடுத்தால் நீர் நன்றாக இறங்கும்.
 
 
 
 
 
 

Tip #32 : நீர்க்கடுப்பு குணமாக !!!

அதிக வெப்பத்தினால் பெண்களுக்கு ஏற்படும் நீர்க்கடுப்புக்கு ஒரு tablespoon தனியாவையும், ஒரு tablespoon சோம்பு அல்லது சீரகத்தையும் சேர்த்து ஒரு தம்ளர் நீரில் கொதிக்க விடவும். இதனுடன் கற்கண்டைச் சேர்த்து ஒரு நாளைக்கு 2 முறை குடிக்க குணம் தெரியும்.

 

Barley masala rice

பார்லி மசாலா சாதம் 

 

தேவை :

  1. பார்லி - 150 gm 
  2. பீன்ஸ், காரட் - 100 gm 
  3. பட்டாணி - 50 gm 
  4. வெங்காயம், தக்காளி - தலா 2
  5. பட்டை, கிராம்பு - தலா 1
  6. கரம் மசாலாத் தூள், மிளகாய்த் தூள் - தலா 1 teaspoon 
  7. இஞ்சி, பூண்டு விழுது - 1 teaspoon 
  8. எண்ணெய், உப்பு - தேவைக்கு
  9. கொத்தமல்லி, கறிவேப்பிலை - தேவையான அளவு 

செய்முறை :

  1. பார்லியை ஊறவைத்து நன்றாக வேக வைத்துக் கொள்ளவும். பீன்ஸ், காரட்டை நறுக்கி பட்டாணியுடன் வேக வைத்துக் கொள்ளவும்.
  2. வாணலியில் எண்ணெய் விட்டு பட்டை, கிராம்பு, இஞ்சி, பூண்டு விழுது, நறுக்கிய வெங்காயம், தக்காளி சேர்த்து வதக்கவும்.
  3. நன்றாக வதங்கியவுடன் கரம் மசாலாத் தூள், மிளகாய்த் தூள், உப்பு சேர்த்து எல்லாம் ஒன்றாகக் கலந்து வரும் வரை வதக்கவும்.
  4. இறுதியாக வேக வைத்த பார்லி, பீன்ஸ், காரட் சேர்த்து நன்றாகக் கலந்து, கொத்தமல்லி, கறிவேப்பிலை தூவி சூடாகப் பரிமாறவும்.
 
 
 
 

 

Tip #31 : உடல் பருமன் குறைய !!!

பார்லியில் அதிக அளவு நார்ச்சத்து உள்ளதால் உடல் பருமனைக் குறைக்கும்.

 
 

Javari roti

சோளமாவு ரொட்டி 

 

தேவை :

  • சோள மாவு - 1 கப் 
  • உப்பு - தேவைக்கு 

செய்முறை :

  1. சோள மாவுடன் தேவையான அளவு உப்பு சேர்த்து நன்றாகக் கொதிக்கும் வெந்நீர் விட்டு சப்பாத்தி மாவு பிசைவது போல் பிசைந்து கொள்ளவும்.
  2. அடுப்பில் தோசைக்கல் வைத்து நன்றாக இட்ட மாவினை இரண்டு பக்கமும் போட்டுப் புரட்டி எடுக்கவும்.
  3. எண்ணெய் தேவையில்லை. உப்பும் அதிகம் தேவையில்லை என்பதால் எல்லா வயதினருக்கும் ஏற்றது.
  4. சர்க்கரை நோயாளிகளுக்கு மிகவும் ஏற்றது. சோள மாவுடன் நறுக்கிய வெங்காயம், காரட் துருவல், பச்சை மிளகாய், தாளிப்பு பொருள் சேர்த்தும் ரொட்டி செய்யலாம்.
  5. தொட்டுக் கொள்ள கொத்தமல்லி, புதினா துவையல் ஏற்றது.
 
 
 
 
 
 

Tip #30 : இரவில் தூக்கமில்லையா ?

ஒரு வாழைப்பழத்தை உரித்து, ஒரு teaspoon வறுத்துப் பொடித்த சீரகத்தை தொட்டுக் கொண்டு இரவு சாப்பிட்டு வர ஆனந்தமான தூக்கம் வரும்.